12 tháng 5, 2023

THUỐC TRỪ BỌ CÁNH TƠ MADOPAZ HIỆU QUẢ CHO CÂY TRỒNG

THUỐC TRỪ BỌ CÁNH TƠ MADOPAZ HIỆU QUẢ CHO CÂY TRỒNG

Với đặc điểm là trích hút, làm cho búp chè bị hại sẽ bị khô, giòn dễ vỡ vụn, chè chế biến sẽ có vị đắng hơn, pha chè nước bị vàng kém xanh. Vì vậy cần có biện pháp tiêu diệt bọ cánh tơ hiệu quả với thuốc trừ bọ cánh tơ Medopaz sẽ mang lại hiệu quả cho cây trồng.

Đặc điểm của sâu Bọ Cánh tơ

Thuốc trừ cánh bọ tơ hiệu quả – daihungthang.vn Cơ thể màu vàng, lưng và cánh màu xám nhạt, hai mắt kép màu nâu đen, có 3 mắt đơn màu đỏ xếp chụm vào nhau theo hình tam giác. Bụng có 10 đốt. Râu đầu 6 đốt, trên râu có lông thưa, ngắn và cứng. Cơ thể dài 0,8 – 1 mm. Trên cơ thể có lông thưa. Tập quán sinh sống và gây hại Bọ cánh tơ thường ít di động, sống chủ yếu ở mặt sau lá rất non và ở khe hở của tôm chè. Trứng của chúng đẻ từng quả vào mô lá gần gân lá.

  • Bọ cánh tơ có kiểu miệng giũa hút, cả sâu non và trưởng thành bám ở mặt dưới lá non, tôm chè và trên cọng búp để gây hại, làm cho mặt dưới lá và trên cọng búp nổi lên hai đường sần sùi màu nâu xám song song với gân chính, ngoài ra chúng còn gây hại trên cành non đoạn gần chồi gây vết nhám trên bề mặt cành.

  • Chỉ cần một vài con bọ cánh tơ vẫn có thể làm giảm chất lượng búp chè, búp chè bị hại sẽ bị khô, giòn dễ vỡ vụn, chè chế biến sẽ có vị đắng hơn, pha chè nước bị vàng kém xanh.

  • Khi chè bị bọ cánh tơ hại nặng, lá và tôm chè bị rụng sớm, lá non bị biến dạng, các mầm non héo thâm và ảnh hưởng đến năng suất búp chè lứa tiếp theo.

  • Búp chè bị hại có biểu hiện cứng, lá dày màu xanh sẫm, có thể lá bị nhăn hoặc biến dạng, sau khi chế biến chè có vị đắng. Nước chè vàng hơn không có màu xanh đặc trưng.

Các biện pháp phòng trừ bọ cánh tơ

1. Biện pháp canh tác, kỹ thuật

Trồng và chăm sóc cây chè khoẻ mạnh để có thể chống chịu được bọ cánh tơ:

  • Hàng năm cày đất để diệt nguồn bọ cánh tơ cư trú trong đất.

  • Trồng cây che bóng.

  • Tưới nước giữ ẩm cho nương chè.

  • Dùng vật liệu phủ kín đất xung quang gốc chè không để rễ chè lộ lên trên mặt đất.

  • Bón phân đầy đủ cân đối giữa đạm, lân, kali để cây chè sinh trưởng và phát triển tốt, không để cây chè bị thiếu dinh dưỡng, còi cọc.

  • Hái chè thường xuyên, triệt để để loại bỏ trứng, bọ cánh tơ non và trưởng thành.

Tất cả các biện pháp trên nhằm tác động làm giảm mật độ bọ cánh tơ, cây chè sẽ sinh trưởng tốt vượt qua khỏi các tổn thương nhanh hơn.

2. Phương pháp hóa học

Thuốc trừ bọ cánh tơ hiệu quả – daihungthang.vn Thuốc trừ bọ cánh tơ MEDOPAZ có thành phần bao gồm Petroleum Oil 80%, Phụ gia: 20%. Thuốc có công dụng trừ hại sâu ở mọi giai đoạn phát triển, giúp cây trồng đạt năng suất cao.

Thuốc ít độc với người, vật nuôi, ký sinh có ích và môi trường. Thuốc tác động tiếp xúc, phổ tác động rộng, hiệu lực cao đối với nhiều loài sâu bọ cánh tơ hại cây trồng. Phun khi sâu vẽ bùa hoặc bọ trĩ mới xuất hiện.

Địa chỉ cung cấp thuốc trừ bọ cánh tơ MEDOPAZ Trên thị trường hiện nay có loại nhiều loại trừ nhện nhưng bà con vẫ không yên tâm khi không biết tin tưởng vào cơ sở nào để mua thuốc. Với Đại Hùng Thăng quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của các Thuốc trừ bọ cánh tơ MEDOPAZ. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,…

Công ty DHT nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm phân bón chất lượng cao nhằm cải thiện môi trường nông nghiệp bền vững, gia tăng hiệu quả kinh tế, và cải thiện cuộc sống của người làm nghề nông.

Khi mua hàng tại Đại Hùng Thăng quý khách có thể được hưởng các lợi ích như:

Hàng chính hãng 100% từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Cam kết hiệu quả nhanh

Chính sách đổi trả hấp dẫn

Miễn phí giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ ship hàng trên toàn quốc.

Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về thuốc trừ bọ cánh tơ MEDOPAZ hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Tổng đài sẽ phục vụ quý khách 24/7.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO ĐẠI HƯNG THĂNG

Địa chỉ: C3/26A, Bùi Thanh Khiết, KP. 3, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3759 4666
Fax: 028 3760 4933
Email: info@daihungthang.com


Chia sẻ lên