12 tháng 5, 2023

THUỐC TRỪ SÂU VẼ BÙA MEDOPAZ - GIẢI PHÁP TRỊ SÂU VẼ BÙA

THUỐC TRỪ SÂU VẼ BÙA MEDOPAZ - GIẢI PHÁP TRỊ SÂU VẼ BÙA

Cây trồng nhà bạn đang mắc bệnh sâu vẽ bùa mà bằng nhiều phương pháp vẫn chưa giảm. Thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz của công ty Đại Hưng Thăng sẽ là một giải pháp kịp thời cho mùa màng, cam kết hiệu quả sau lần đầu sử dụng.

Thông tin thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz

Thuốc trị sâu vẽ bùa hiệu quả – daihungthang.vn Thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz là một sản phẩm mới, được rất nhiều người nông dân lựa chọn cho cây trồng của mình.

Thông số kĩ thuât của thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz

Tên thương phẩm: Medopaz Tên hoạt chất: Petroleum spray oil Loại thuốc: Thuốc trị bọ trĩ Nhóm thuốc: Dầu khoáng Danh mục thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz: Được phép sử dụng

Dạng thuốc: Nhũ dầu Đối tượng phòng trừ: Bọ trĩ/chè. Sâu vẽ bùa/cam Tác động của thuốc: tác động tiếp xúc Nhóm độc: Nhóm 3 Mức độ độc: với cá: ít độc, với ong: ít độc Khả năng hỗn hợp: không hỗn hợp với thuốc có chứa lưu huỳnh Đặc điểm chung: tác động tiếp xúc.

Đại Hưng Thăng chuyên cung cấp các giải pháp cho nông nghiệp

Thuốc trị sâu vẽ bùa hiệu quả – daihungthang.vn Đại Hưng Thăng là cơ sở uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz hiệu quả cho cây trồng. Sâu vẽ bùa là loại sâu nguy hiểm, gây hại cho nhiều loại cây như cây lúa, cây chè,cây ăn quả,… Vì vậy nếu phát hiện sớm bệnh, bà con nên tìm phương pháp đặc trị hiệu quả ngay từ giai đoạn mới hình thành. Đại Hưng Thăng hiểu được nhu cầu của bà con nông dân, do điều kiện thời tiết Việt Nam là yếu tố thuận lợi cho sinh vật gây hại nên chúng tôi cung cấp các giải pháp cho nền nông nghiệp hiệu quả mà an toàn nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của bà con và từ đó thôi thúc đội ngũ nhân viên phát triển những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Qua nhiều năm chúng tôi được đánh giá là đơn vị cung cấp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh về sản phẩm thuốc trừ sâu, thuốc diệt ốc,…. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Đại Hưng Thăng, chúng tôi có chính sách bảo hành cho từng sản phẩm nếu sử dụng không hiệu quả sẽ thu hồi và đền bù thiệt hại cho bà con.

Quy trình mua hàng tại Đại Hưng Thăng:

Bước 1: Quý khách có thể đến trực tiếp tại các cơ sở bán hàng của chúng tôi hoặc truy cập website www.daihungthang.com hay liên hệ đến hotline 0912264939 để cung cấp các thông tin về triệu chứng mà cây trồng của bà con đang gặp phải.

Bước 2: Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng loại bệnh cây trồng và loại thuốc phù hợp.

Bước 3: Quý khách nhận hàng và chúng tôi nhận tiền.

Hiện nay chúng tôi có chương trình FREESHIP cho các đơn hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và ship COD toàn quốc, tạo thuận lợi cho quý khách hàng khi mua hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thuốc trừ sâu vẽ bùa Medopaz hay bà con có nhu cầu mua các sản phẩm của chúng tôi thì hãy liên hệ với địa chỉ để được tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bà con đã ủng hộ công ty Đại Hùng Thăng trong thời gian qua. Chúc bà con mùa màng bội thu!


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO ĐẠI HƯNG THĂNG

Địa chỉ: C3/26A, Bùi Thanh Khiết, KP. 3, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3759 4666
Fax: 028 3760 4933
Email: info@daihungthang.com


Chia sẻ lên